Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tuyển sinh lớp Photoshop




Chương trình Photoshop thực hành


     Mở lớp Dạy kèm Photoshop từ cơ bản tới nâng cao do kỹ sư Đậu Ngọc Hiệp trực tiếp giảng dạy! Khóa học được thực hiện trên Photoshop CS3, CS5 hoặc các phiên bản tương đương, Đào tạo cơ bản từ đầu hoặc theo yêu cầu người học với các mục đích làm việc khác nhau!

     Với kinh nghiệm 10 năm làm trong nghề thiết kế đồ họa, khả năng sư phạm, người học ngoài được cung cấp về kỹ thuật sử dụng phần mềm, còn được cung cấp các kinh nghiệm xử lý hình ảnh trong quá trình làm việc thực tế, quá trình thiết kế phù hợp với các yêu cầu làm việc đặc trưng của thiết kế đồ họa như quảng cáo, xử lý ảnh studio, phục chế ảnh, thiết kế website..... xử lý sự cố với phần mềm, HĐH, các kỹ thuật cài đặt và xử lý nói chung.

     Khóa học tối thiểu 2 tháng (16 buổi)  nếu học đầy đủ cho tới khi thành nghề. Với những ai muốn học theo yêu cầu thì thời gian có thể dao động tùy vào yêu cầu. Hướng dẫn học cầm tay chỉ việc, không học theo kiểu sách vở, đảm bảo học để làm được việc!


Quyền lợi:

  • Người học được cung cấp đầy đủ giáo trình học, cung cấp phần mềm cài đặt và các soft plugins liên quan
  • Được hướng dẫn căn bản từ cách cài đặt phần mềm, quản lý phần mềm và cách thức xử lý các lỗi phát sinh khi sử dụng phần mềm.
  • Được cung cấp các file PSD, các Action.... để phục vụ cho thực hành và thiết kế sản phẩm sau này.
  • Được bố trí thời gian học 1 cách hợp lý nhất cả đêm và ngày phù hợp với điều kiện thời gian và yêu cầu công tác của người học.
  • Được hỗ trợ miễn phí và không giới hạn trong lúc học tập và tiếp tục sau khi ra làm.
  • Đảm bảo cho người học có thể làm việc thành thạo với phần mềm, đảm bảo các kỹ năng đối với xử lý ảnh như Cắt, chỉnh sửa, Blend, phục chế....  hoặc yêu cầu đáp ứng được nhu cầu công việc.

Tổ chức lớp:


Có thể dạy kèm ngay tại gia đình (Người học phải chịu chi phí đi lại), Học Online hoặc học tại nhà của mình.



Học phí:

Được tính như sau:
  • Học đầy đủ: 3 triệu + Chi phí đi lại (nếu dạy tại nhà)
  • Học theo nhu cầu công việc vui lòng liên hệ trực tiếp giá thỏa thuận tùy theo yêu cầu!
Nếu đăng ký số lượng người học từ 2 người trở lên sẽ có ưu  đãi đặc biệt!

Địa điểm: 

Đối với người học ở TPVinh có thể học trực tiếp, Những người ở xa TPVinh có thể qua học hoặc học Oline qua mạng, thanh toán bằng chuyển khoản.
Đặc biệt: Nhân dịp hè này, Khi người học đăng ký học sẽ nhận được 1 bộ đĩa DVD photoshop do chính mình soạn ra gồm các bài hướng dẫn từ cơ bản tới nâng cao.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số ĐT: 0986 124 145
Xin chân thành cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét